Unsent Letters: Ang kabullshitan ng closure

Lakas lang makahugot nitong post na to from Rappler… Kung ako yung tipong may pinagdadaanan nung nabasa ko to malamang dinibdib ko to… Kaya nung nabasa ko to natawa na lang ako… Totoo nga yung ‘All wounds heal in time…’ Kasi pag natripan ko ng mag throwback instead na malungkot, natatawa na lang ako. So kung kayo yung tipong may pinagdadaanan ngayon, lilipas din yan eventually… 🙂


Unsent Letters is a newsletter curated by Shakira Sison featuring unspoken sentiments gathered from reader submissions. It features unsent letters to real and imagined lovers. Rappler publishes Unsent Letters every Saturday.

unsent lettters

Tapos na tayo. At kahit balikan mo pa ang pahina kung saan nakasulat ang kwento natin, hindi mo na mababago iyon.

Sinabi mo noon na magiging lubos lang ang kaligayahan mo sa oras na pakawalan kita. Mali ka. Ako ang sumaya habang ikaw ngayon ay baon sa alaala ng ating nakaraan na…

View original post 544 more words

Leave a Reply

